Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về niềng răng trong suốt có gì đặc biệt ?


Niềng răng trong suốt cũng thường được nhắc tới như là niềng răng thẩm mỹ tháo lắp, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài invisalign, là phương pháp niềng răng nha khoa vẩu sử dụng khay niềng trong suốt giá trị lực giúp giải quyết vị trí răng trên cấu trúc hàm.

I.ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG THẨM MỸ INVISALIGN LÀ GÌ?


  • niềng răng nha khoa đem đến cảm giác thoải mái
  • độ hoàn mỹ lúc niềng răng
  • mức độ dễ dàng cùng với an toàn cao
  • hiệu quả chỉnh nha cao
  • tiết kiệm chi phí
  • xem trước kết quả sau khi bạn điều trị
  • tháo lắp dễ dàng

II.NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI HỢP LÝ ÁP DỤNG VÀO NHỮNG HIỆN TƯỢNG NÀO?


– Niềng răng trong suốt là công nghệ cân đối nhất cho các hiện tượng với yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong các bước niềng răng nắn chỉnh nha mà vẫn kết quả cao. được sử dụng cho những vấn đề răng mọc không đều, mọc ngược, mọc vênh, răng khểnh hoặc sai lệch khớp cắn nhẹ.

>>XEM THÊM: Niềng răng mắc cài

III.VẬY NIỀNG RĂNG INVISALIGN LÀ GÌ CÓ LỢI ÍCH GÌ?

– Niềng răng invisalign tiên tiến mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp phức tạp mà trước đây phải điều trị bằng pháp niềng răng mắc cài. thời gian niềng răng trung bình bằng invisalign sẽ từ 12- 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của mỗi người. cứ sau 2 tuần bạn sẽ thay khay mới một lần. sau mỗi lần thay khay bạn sẽ cảm thấy răng mình hơi ê, điều này chứng tỏ các khay invisalign đang có lực tác động để đưa răng bạn về vị trí mong muốn nên bạn đừng lo lắng nhé! invisalign là giải pháp niềng răng thích hợp cho những người ở xa, không thuận tiện trong việc đi lại vì khi điều trị bằng phương pháp này bạn chỉ cần đến nha khoa tái khám sau 6-8 tuần/lần.

>>XEM THÊM:Niềng răng không mắc cài Invisalign

Mọi vấn đề cần được tư vấn thêm về invisalign là gì bạn vui lòng liên hệ nha khoa để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ y bác sĩ niềng răng giỏi của nha khoa chúng tôi nhé! mọi tư vấn là miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét