Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cách làm trắng răng bị đen bên trong nhanh nhất hiện nay


Răng bị đen ở bên trong là tính trạng do răng ở phần bên trong không được vệ sinh kỹ càng hàng ngày và các mảng bám cao răng tích tụ lâu ngày ở phần bên trong khiến răng của bạn có màu đen.Cho dù hàng ngày các bạn có vệ sinh răng miệng sạch sẽ đúng cách thì cũng khó tránh khỏi được tình trạng răng đen ở phần bên trong được vì phần bên trong rất khó trải răng và xử lý triệt để.


Để làm sạch được các vết đen ở bên trong thì các bạn có thể sứ dụng rất nhiều cách từ tự nhiên đên công nghệ cao.Các giải pháp làm sạch phần răng bị đen ở bên trong như sau:

I.LÀM TRẮNG RĂNG BỚI BAKING SODA VÀ CHANH

  • Phản ứng hóa học giữa Banking soda và chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc tẩy trắng răng đặc biệt là những phần răng bị đen sâu bên trong răng lâu ngày.

  • Tuy nhiên 2 nguyên liệu chanh và Baking soda đều có tác dụng tẩy trắng nên khi kết hợp vào sẽ làm mòn men răng và bạn chỉ nên áp dụng cách này 2 lần 1 tuần để tránh bị hỏng men răng
  • Cách làm như sau:Bạn trộn banking soda với chanh thành 1 hỗn hợp.Tiếp theo bạn làm sạch răng miệng bằng việc đánh răng lâu khô phần răng bị đen bên trong và tiến hành bôi hỗn hợp trên vào phần răng bị đen, đợi khoảng 1,2 phút rồi dùng bán chải quết thêm hỗn hợp và đánh vào phần răng bị đen.
Để xem chi tiết hơn các cách làm sạch về răng b bạn xem bài: các cách làm trắng răng

II. BỌC RĂNG SỨ ĐỂ LOẠI BỎ PHẦN RĂNG BỊ ĐEN BÊN TRONG

  • Bọc răng sứ là giải pháp giúp khác phục các răng đã bị gãy, mẻ và răng bị sâu.Tuy nhiên răng của bạn bị đen cũng có thể áp dụng phương pháp này được nếu răng của bạn bị đen bên trong do sâu răng gây lên và nếu để răng sâu lộ ra ngoài nhìn sẽ rất sấu thì phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn che lấp phần răng bị sâu đen bên trong.

  • Nếu răng của bạn bị đen do mảng bám và vẫn khỏe mạnh bình thường thì theo chúng tôi các bạn nên dùng phương pháp tẩy, làm trắng răng để giữ răng thật ở lại sẽ phục vụ tốt hơn trong quá trình ăn uống vì khi bọc răng sứ cảm giác ăn uống, hoạt động của răng sẽ không được thật.

>>XEM THÊM :trám răng giá bao nhiêu

III. LÀM TRẮNG RĂNG LOẠI BỎ PHẦN RĂNG BỊ ĐEN Ở BÊN TRONG VỚI CÔNG NGHỆ CAO



  • Răng bị đen bên trong nếu sử dụng phương pháp tự nhiên và tự làm tại nhà sẽ rất lâu mới cho được làm răng trắng sáng. Còn nếu các bạn muốn loại răng bị đen ở bên trong triệt để nhanh nhất chỉ mất 20 phút thì các bạn nên sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hoặc cạo vôi răng.
  • Tẩy trắng răng hoặc cao vôi răng hiện nay đều sử dụng các công nghệ của nước ngoài là nhiều với các thiết bị tiên tiết sẽ giúp răng của bạn không bị đau nhức, buốt khi thực hiện.



  • Công nghệ tẩy trắng răng bị đen ở sâu bên trong hiện nay tốt nhất là laser và Bleach Bright đang được các nha khoa lớn ở Việt Nam sử dụng sẽ giúp các bạn tẩy trắng những vết đen ở sâu bên trong răng khó mà có thể tẩy được bằng phương pháp tự nhiên.
  • Đặc biệt hơn với việc sử dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng công nghệ thì hiệu quả răng trắng không bị đen lại có thời hạn tới 5 năm thay vì các phương pháp tự nhiên chỉ được 2,3 tháng là răng đã bị đen lại.


NGUỒN:rangxinh.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét