Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tẩy trắng răng laser whitening – đánh bật ố vàng, tự tin trắng sáng

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng sáng hơn mà không làm mất đi bất kỳ lớp bề mặt nào của răng (trắng hơn so với màu răng ban đầu).


I.KỸ THUẬT TẨY TRẮNG RĂNG

  • Tẩy tại nhà: Bác sĩ sẽ làm máng và cho thuốc về bệnh nhân tự ngậm thuốc tại nhà. Thời gian từ 7 - 10 ngày. Tuy nhiên tẩy trắng chậm tại nhà cho kết quả không cao như tẩy trắng nhanh.
  • Tẩy trắng nhanh tại phòng khám: Được thực hiện tại phòng khám, Bác sĩ cho bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng sau đó chiếu đèn để răng trắng dần lên. Thời gian thực hiện trong khoảng 30 - 45'. Công nghệ tẩy trắng Nha khoa  sử dụng là công nghệ Laser Whitening.

II.NHỮNG TRƯỜNG HỢP TẨY TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ


- Răng xỉn màu.

- Răng nhiễm màu.

- Răng ố vàng.

Lưu ý: Tẩy trắng răng sẽ không hiệu quả trong những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh hoặc Flour...


III.TẨY TRẮNG RĂNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


Tẩy trắng răng thuật ngữ gồm tập hợp toàn bộ những quy trình điều trị để lấy đi sắc tố màu trên răng, làm cho răng trở nên trắng sáng hơn.

Không phải bất kỳ ca tẩy trắng răng nào cũng sẽ cho kết quả tẩy trắng giống nhau, bởi vì kết quả của quá trình tẩy trắng còn phụ thuộc trực tiếp vào mức độ màu răng của từng người. Chính vì thế trước khi tẩy trắng bạn cần phải đo màu sắc của răng để so sánh với màu của răng sau khi tẩy trắng. Từ đó để bạn đánh gía được hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng đối với hàm răng của mình.



====>>XEM THÊM : nhổ răng có nguy hiểm không

Thực tế đã cho thấy rằng, phương pháp tẩy trắng răng không gây ra bất kỳ ảnh hưởng không tốt nào đến răng miệng cũng như răng miệng. Bằng chứng đó là ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng. Thành phần chính có trong thuốc tẩy trắng răng hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, thuốc tẩy hơi axit và một số thành phần fluor có tác dụng bồi men răng và đặc biệt an toàn với cơ thể.

IV.ĐIỀU ĐẶC BIỆT TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA CÔNG NGHỆ LASER WHITENING 3 IN 1


1. Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện

    Với các bước sống laser có tính năng hoạt hóa thuốc tẩy trắng mạnh, màu răng, nhất là các vết bẩn, những vết ố vàng sẽ bị đánh bật từ bên trong và làm thay đổi màu sắc răng từ sâu bên trong, vì thế hiệu quả đạt được sẽ ngay tức thì sau khi chiều laser vào.


2. An toàn với sức khỏe răng miệng

    Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening được thực hiện ngay tại phong khám với sự hướng dẫn và điều trị trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa, các bộ phận như mắt sẽ được đeo kính để ngăn tiếp xúc với tia laser và vùng miệng, mô mềm được cách li bởi dụng cụ banh miệng nha khoa vì thế nướu được bảo vệ một cách tốt nhất. Tất cả các thao tác đều được bác sĩ kiểm soát một cách chặt chẽ vì thế đảm bảo an toàn trong từng bước thực hiện.


3. Hiệu quả duy trì lâu dài

    Màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề tẩy trắng răng , mong răng nó sẽ là kiến thức hữu ích dành cho bạn.Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét