Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, do tuổi tác và những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. 
1.TẨY TẠI NHÀ
-Nha sĩ sẽ làm một máng tẩy khít khao với hàm răng bệnh nhân. Trong vòng 2-3 tuần, mỗi đêm bệnh nhân đặt thuốc vào máng và mang trong miệng đến sáng. Sau đó nha sĩ sẽ kiểm tra lợi xem có bị kích thích không.

Kết quả hình ảnh cho Tẩy tại nhà
- Tự tẩy: Bộ thuốc được sử dụng tương tự như tẩy trắng răng tại nha sĩ. Thời gian điều trị 2-4 tuần. Phương pháp này sử dụng máng tẩy làm sẵn. Nhược điểm là máng không khít khao với hàm răng nên bạn có thể nuốt một lượng thuốc tẩy. Ngoài ra, độ an toàn của phương pháp này cũng thấp hơn vì thiếu sự giám sát của nha ác sn phẩm tẩy trắng răng tại nhà được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên người dùng phải biết đánh giá chất lượng sản phẩm và theo dõi quá trình tẩy trắng răng sao cho an toàn nhất. Tuyệt đối không dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
2.TẨY BẰNG ĐÈN PLASMA
Các nha sĩ đang dùng đèn plasma để tẩy trắng răng cho bệnh nhân. Kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu hay không .
Kết quả hình ảnh cho Tẩy trắng răng công nghệ laser

-Trong kỹ thuật này, nha sĩ sẽ cách ly và bảo vệ môi, lợi của bạn, sau đó bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạnh (đèn Plasma) để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Đây là cách làm trắng răng nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

 3.TẨY  BẰNG CÔNG NGHỆ LAZER
Bước 1 : Thăm khám và tư vấn
Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, tư vấn mức độ màu sắc răng dựa trên thước đo độ sáng của răng. Sau đó chỉ định nồng độ thuốc cũng như tần số ánh sáng nhằm đưa ra 1 phác đồ điều trị riêng cho từng trường hợp khách hàng



Bước 2: Vệ sinh vùng răng
+Trước khi điều trị, chuyên gia tiến hành vệ sinh vùng răng miệng
+Cách ly môi và nướu bằng đế cao su, bôi họa chất có tính năng bảo vệ cao
Bước 3 : Tiến hành đưa thuốc tẩy trắng lên răng

+Bác sĩ sử dụng dụng cụ nha khoa đưa thuốc với nồng độ tẩy trắng nhất định lên vùng răng


Bước 4 :Chiếu Laser hoạt hóa

+Dựa vào tần số ánh sáng (Laser) theo phác đồ điều trị, bác sĩ nha khoa tiến hành điều chỉnh để tiến hành tẩy trắng răng theo cấu trúc từ bên trong thân răng ra ngoài bề mặt răng



4. NÊN TẨY BẰNG CÔNG NGHỆ ÁNH SANG 

- Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện

- An toàn với sức khỏe răng miệng
- Hiệu quả duy trì lâu dài


=>>XEM THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét