Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

[ Tìm hiểu ] Răng khôn là gì ? Khi nào cần nhổ răng khôn , nhổ răng khong có nguy hiểm không ?

Răng khôn là những chiếc răng hiệu quả lâu dài mọc cuối cùng nên thường khiến vòm miệng của bạn không có đủ chỗ dành cho chúng. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của răng như một số trường hợp răng bị mọc chệch hay ngầm gây nên các cơn đau nhức cho khổ chủ. Khi răng khôn nhú lên chỉ được một phần hoặc bị xoắn, nó có thể gây đau cục bộ hoặc hình thành bệnh.


I.NHỔ RĂNG KHÔN CHO TRƯỜNG HỢP NÀO ?



Nhổ răng khôn sẽ là phương pháp được các bác sĩ chỉ định trong các trường hợp như sau:

– Quá trình mọc răng luôn đi kèm với các hiện tượng như đau nhức, khó chịu, sốt cao, nhiễm trùng lặp đi lặp.

– Răng số 8 và răng số 7 bên cạnh có sự tồn tại của khe giắt thức ăn và bắt đầu có những biểu hiện vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Việc nhổ răng khôn trong trường hợp này cũng là cần thiết để bảo vệ răng ăn nhai số 7.

– Răng khôn đã có những dấu hiệu của bệnh sâu răng, bệnh nha chu, nếu không được xử lý kịp thời sẽ nhanh chóng lây lan và ảnh hưởng đến các răng xung quanh nó.

– Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, mọc chen chúc đâm sang răng số 7 khiến răng số 7 bị tổn thương, lâu dần có thể dẫn đến tình trạng răng lung lay, thậm chí là mất răng.

– Những răng khôn mọc lên với hình dạng bất thường, dị dạng cũng là răng không nên giữ lại.

II.NHỔ RĂNG KHÔN CÓ NGUY HIỂM ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG?


-Nhổ răng khôn có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của bạn. Nếu như bạn không mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông… thì việc nhổ răng khôn sẽ hoàn toàn bình thường, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn trường hợp đang mắc các bệnh trên, bạn cần thông báo trước với bác sĩ để có hướng điều trị phù hợp.


-Nhổ răng khôn là thao tác khó nhất trong các kỹ thuật nhổ răng. Bởi răng khôn là chiếc răng mọc trong cùng của khung hàm, hơn thế nữa răng còn đâm chỉa không theo quy luật nên đòi hỏi kỹ thuật nhổ răng của bác sĩ thực hiện phải thực sự khéo léo và thuần thục. Nhổ răng khôn được coi là một ca tiểu phẫu bởi nó tác động nhiều đến nướu và xương hàm. Vì vậy nhổ răng khôn có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa có các bác sĩ giỏi để nhổ răng một cách an toàn nhất.
-Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury đang áp dụng công nghệ nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại với cơ chế nhổ răng an toàn, không biến chứng. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng nước ngoài. Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury cam kết mang đến cho bạn một ca nhổ răng khôn an toàn và giảm thiểu tối đa đau nhức răng xóa tan nỗi lo nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không ? Mà mọi người đang băn khoăn.
>>Các bác sĩ khuyên bạn nên thực hiện nhổ răng khôn sớm nhất có thể. Tại Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury thì nỗi lo nhổ răng khôn có nguy hiểm và có biến chứng gì không của bạn sẽ được xóa bỏ. Nếu cần tư vấn thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ tới Nha Khoa Quốc Tế Dencos Luxury theo thông tin phía dưới hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét